Khám phá về trường đại học Digital Hollywood tại Nhật

Không chỉ phát triển mạnh về kinh tế, phim ảnh, hoạt hình, quảng cáo. Nhật Bản còn là quốc gia thuộc top đầu ngành công nghệ thông tin. Sinh viên quốc tế khi đi du học tại đây đều được lĩnh hội những chương trình giáo dục hiện đại. Bài viết dưới đây, trung tâm du học nhật bản Hà Nội Namchauims sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về ngôi trường này.

Thông tin về trường Digital Hollywood

Trường đào tạo theo hệ 4 năm đại học về các lĩnh vực như game, phim ảnh, hoạt hình … Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về công nghệ kỹ thuật tiên tiến, nội dung đa dạng và phong phú cho đến việc kinh doanh. Khuôn viên trường nằm tại Ochanomizu – trung tâm tokyo.

Khám phá về trường đại học Digital Hollywood tại Nhật


Chương trình đào tạo tại các trường đại học Digital Hollywood

Hoạt hình: học từ tổng quát cho đến sáng tác sản xuất anime. Các giờ học do chuyên gia hàng đầu đứng giảng dạy. Sinh viên được học các kỹ thuật hiện đại như vẽ tranh kỹ thuật, đồ họa …

3DCG :  học về công nghệ 3D với nhiều ứng dụng trong lĩnh vực phim ảnh, hoạt hình, game … Học từ lý thuyết cơ bản cho đến công nghệ đồ họa 3D tới phần thực tế làm game cao cấp, phim hoạt hình CG.

Sinh viên được học nhiều kỹ thuật phong phú từ khâu lập kế hoạch cơ bản cho đến việc sản xuất video, kịch bản, quay phim … Học xử lý hậu kỳ. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được học một cách tổng hợp và toàn diện các kỹ thuật và kiến thức phân phối, quảng cáo phim. Với mục tiêu là đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực phong phú từ đạo diễn, chuyên gia chế tác hình ảnh cho đến nhà sản xuất.

Thiết kế : Sinh viên được học cách sử dụng phần mềm, kỹ thuật chế tác cho đến lý luận về thiết kế. Cung cấp nhiều kiến thức về phần mềm minh họa, xử lý hình ảnh … Ngoài ra, sinh viên còn được cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất liên quan đến công việc của một giám đốc quản lý sản xuất web.

Game / Lập trình : học lập trình về lĩnh vực IT, game từ cơ bản cho đến nâng cao về các chương trình đồ họa máy tính 3 chiều API dành cho 3DCG hay ngôn ngữ lập trình PHP dành cho web.

Kinh doanh content: học về thủ pháp kinh doanh trong lĩnh vực content. Để khởi động một dự án, dịch vụ hay content mới thì cần có khả năng sáng tạo ra ý tưởng kinh doanh, cũng như phương pháp để biến ý tưởng đó thành sản phẩm. Sinh viên được học về marketing và chiến lược kinh doanh. Từ đó, hình thành cho mình khả năng sáng tạo ra hoạt động kinh doanh hay dịch vụ mới.

Những lưu ý khi du học nhật bản tại Namchauims sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục. Nếu bạn cần tư vấn thì liên hệ ngay với chúng tôi.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »