Giới thiệu học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji Kokusai

Học viện ngôn ngữ quốc tế kuji kokusai là ngôi trường có khẩu hiệu “bước đệm đầu tiên đến tương lai” đã góp phần lớn vào việc đào tạo nhiều sinh viên quốc tế. Cũng như định hướng học cao hơn cho các bạn trẻ đi du học Nhật Bản.

Giới thiệu học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji Kokusai

Chính vì phương châm phát triển, nên nhiều học viên đây là điểm tiếp theo trên chặng đường ước mơ của mình.

Vài nét về học viện quốc tế Fuji kokusai


Được thành lập vào năm 1990, nằm tại trung tâm thành phố fukouka. Môi trường sống thoải mái, thuận tiện trong sinh hoạt. Tại đây, có nhiều trường cao đẳng, đại học có chất lượng tốt, thích hợp dành cho các bạn du học sinh.

Học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji Kokusai là một trong những ngôi trường tại nhật bản thuộc top đầu. Theo học tại đây, bạn sẽ cảm thấy được sự quyết tâm của ngôi trường giàu tâm huyết này. Môi trường nâng cao trình độ của giáo viên và đem lại cơ hội thụ hưởng một nền giáo dục có chất lượng.


Học viện ngôn ngữ quốc tế fuji kokusai có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp ngành kỹ thuật, nhân văn cho các học viên có nguyện vọng thi vào đại học hoặc cao học. Ngoài những khóa học thông thường thì các khóa học dự bị, nhà trường còn đào tạo các khóa học khác dành cho người đang sinh sống tại Nhật, có các khóa học ngắn hạn dành cho nghiên cứu sinh ngoại quốc.

Giới thiệu học viện ngôn ngữ quốc tế Fuji Kokusai


Nhà trường được xây dựng cơ sở vật chất tiên tiến nhất, cùng các thiết bị giáo dục hiện đại. Khu ký túc xá cho sinh viên được lắp đặt đầy đủ, giúp cho sinh viên có nơi học tập, sinh hoạt tốt nhất cũng như tạo điều kiện nhiều hơn cho các bạn sinh viên muốn đi làm thêm.

Học viện fuji kokusai hàng năm tuyển sinh theo 2 kỳ nhập học, kỳ tháng 4 có khóa học 2 năm với số giờ theo học là 1,600 giờ. Kỳ nhập học tháng 10 có khóa học 1 năm 5 tháng với số giờ học 1,200 giờ.

Các lớp tiếng Nhật được nhà trường tổ chức đặc biệt bao gồm

- Các lớp sơ cấp: thông qua hội thoại giao tiếp thường ngày, ngữ pháp, từ vựng, mẫu câu đơn giản.

- Lớp trung cấp: sau khi kết thúc khóa học sơ cấp, học sinh sẽ được nâng cao khả năng đọc hiểu văn bản, khả năng nghe hội thoại trình độ nhật ngữ N2.

- Lớp cao cấp: những học sinh kết thúc lớp trung cấp sẽ được bồi dưỡng năng lực tiếng Nhật liên quan đến tin tức Nhật, hội thoại nhật để học sinh có thể vận dụng được ở trường.

Tiền học phí sẽ được đóng trực tiếp cho nhà trường, theo đúng mức mà nhà trường thông báo.

Hotline tư vấn trực tiếp : 1900 1582

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »