Những địa điểm không thể bỏ qua trong mùa đông khi đến Nhật

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như thành phố tokyo, osaka, kyoto … Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá những vùng đất mới trong mùa tuyết rơi tại Nhật Bản nhé !

Xem thêm


Thành phố Tochigi

Những địa điểm không thể bỏ qua trong mùa đông khi đến Nhật

Tochigi là nơi vô cùng hấp dẫn với những lệ hội truyền thống cùng lễ hội ánh sáng mùa đông nơi đây. Vào mùa đông ở thành phố Nikko thuộc tỉnh Tochigi có lễ hội kamakura. Phong cảnh lãng mạn độc đáo này đã được mệnh danh là nơi hẹn hò lãng mạn nhất vào mùa đông.

Ngoài ra, Tochigi là nơi sản xuất dâu tây lớn nhất và ngon nhất nhật bản. Tháng giêng bắt đầu dâu tây và đây cũng là một yếu tố thú vị để khám phá tochigi vào mùa đông. Bạn đừng quên ghé thăm trang trại ichigo no sato để được trải nghiệm hái dâu tại vườn.

Làng shiarakawago – xứ sở thành tiên


Shiarakawago là một địa danh có thể cuốn hút bạn ngay những phút giây đầu tiên với vẻ đẹp mang tính cổ kính và yên bình. Một ngôi làng nhỏ xinh đẹp với những túp lều tranh, chiếc bánh gừng và nền văn hóa độc đáo đã mang lại ấn tượng cho du khách khi tới đây.

Làng shiarakawago có kiến trúc Gassho zukuri nằm ở tình Gifu, là loại kiến trúc cổ của người nhật bản, đặc điểm của nó là được lợp bằng mái tranh trên dàn kèo gỗ, được xây dốc xuống theo dạng giống như bàn tay chắp cầu nguyện. Đây là một kiểu kiến trúc cổ hiếm, chỉ có thể được nhìn thấy tại Shiarakawago và địa phương Gokayama. Làng được Unesco công nhận văn 1995.

Takayama – một kyoto nhỏ giữa lòng nhật Bản

Bạn đang có ý định tham quan và khám phá nhật bản vào mùa đông thì đừng quên Takayama. Bởi những thành trì, kiến trúc cổ kính từ thời Edo vẫn còn được giữ lại nên Takayama được ví như một Kyoto thu nhỏ.

Nền ẩm thực vô cùng đặc biệt từ địa phương như Sansai – rau núi, wasakana – cá sông, thịt bò hida, mỳ soba. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua món hoba miso – món nướng địa phương, được chủ yếu từ thịt bò hoặc cá nướng trên lá hoba hoặc lá sồi.

Nagano – điểm đến để trượt tuyết

Nagano là một trong những điểm du lịch mùa đông tại Nhật bản, nhận được nhiều sự yêu thích của du khách, đặc biệt là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết của Hakuba. Nơi đây là những con dốc có độ cong tuyệt đẹp, đầy đủ các dụng cụ trượt tuyết.

Hakuba có những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn bạn nếu chưa từng trượt tuyết. Tại đây, cũng sở hữu các khu nghỉ dưỡng, đồ ăn và hoạt động phù hợp với nhiều phong cách, từ truyền thống cho đến hiện đại, Tây Âu.

Các cung đường trượt tuyết ở đây cũng đa dạng, từ các cung đường xuyên rừng cho đến những cung đường trượt với độ dốc cao dành cho những người ưa cảm giác mạnh. Tất cả đều sẵn sàng đợi bạn lựa chọn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »