Top các trường đào tạo ngành ô tô tốt nhất tại Nhật Bản


Dưới đây là top những trường đào tạo ngành kỹ thuật ô tô hàng đầu tại Nhật Bản. Nếu bạn có mong muốn du học Nhật Bản chuyên ngành ô tô thì hãy xem qua. Chắc chắn sẽ mang đến hữu ích cho bạn.


*** Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về điều kiện du học cũng như học bổng ngành ô tô Nhật Bản tại bài viết: du học Nhật Bản ngành ô tô với chi phí thấp và cơ hội việc làm hấp dẫn


Trường ô tô quốc tế NIIGATA

Trường ô tô quốc tế Niigata nằm ở tỉnh Niigata, Nhật Bản. Tại trường ô tô quốc tế Niigata, sinh viên sẽ có từ 2-4 năm để học về tuỳ ngành về công nghệ ô tô. Trường đào tạo bài bản tất cả các ngành công nghệ liên quan đến công nghệ ô tô. Chi phí sinh hoạt tại đây khoảng 1.000.000 yên chưa tính chi phí ăn ở, rơi vào khoảng 200 triệu đồng, mức phí này khá phải chăng vì ở đây là một tỉnh nhỏ và không quá sầm uất.



Trường cao đẳng công nghệ ô tô (NAC)

Là một trường cao đẳng nhưng NAC lại được đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo các ngành nghề liên quan đến công nghệ xe hơi như công nghệ ô tô, công nghệ ô tô quốc tế,… Nằm tại tỉnh Gifu, Nhật Bản, chi phí cho đào tạo tại NAC cũng vô cùng hợp lý. Chi phí cho 1 năm du học ở Nhật Bản tự túc tại NAC rơi vào khoảng 1.000.000 yên tương đương khoảng 200 triệu đồng. Với mức chi phí này, chắc chắc sẽ là cơ hội tốt để các bạn có thể đi du học ngành ô tô tại Nhật Bản một cách dễ dàng.

Trên đây là một số trường học tại Nhật Bản nổi tiếng trong đào tạo về ngành ô tô. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một ngôi trường phù hợp nhất để thực hiện ước mơ và đam mê của mình.


Học viện YIC – KYOTO


Học viện YIC nằm ở cố đô Kyoto của Nhật Bản, ngôi trường này vẫn luôn là niềm mơ ước của hàng ngàn sinh viên có mong muốn học ngành công nghệ ô tô. Theo chương trình đào tạo hệ đại học của trường thì sinh viên sẽ học 4 năm với 2 năm đầu học tiếng và 2 năm sau học chuyên ngành. Du học chuyên ngành ô tô tại YIC giúp cho du học sinh của YIC có thể làm việc tại Nhật hoặc các công ty của Nhật sau khi ra trường dễ dàng hơn. chi phí sinh hoạt tại YIC cao hơn tại khoảng 1,200,000 yên/ 1 năm tương đương khoảng 240 triệu đồng.


*** Bạn có thể tham khảo thêm các ngành khác khi du học học Nhật Bản tại: du học Nhật Bản có những ngành gì?




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »