Những điều cần biết về du học Nhật Bản kỳ tháng 7

Du học Nhật vào tháng 7 là sự lựa chọn của nhiểu bạn sinh viên hiện nay, bên cạnh những kỳ nhập học vào tháng 1, tháng 4 và tháng 10 thì kỳ tháng 7 cũng có rất nhiều những lợi ích mà các bạn sinh viên có được. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những điều cần biết về du học Nhật Bản kỳ tháng 7 ngay trong bài viết ngày hôm nay.


Vì sao nên chọn kỳ học tháng 7 khi đi du học Nhật Bản?

Nhập học vào tháng 7, các bạn cũng sẽ không bị gián đoạn về việc học tập. Đặc biệt với các bạn mới tốt nghiệp cấp 3, đại học hay cao học thì đây là khoảng thời gian các bạn đã kết thúc chương trình học tập ở trong nước. Và tất nhiên du học vào khoảng thời gian này thì việc học tập của các bạn sẽ được liền mạch hơn. 



Du học Nhật Bản kỳ tháng 7 đồng nghĩa với việc các bạn sinh viên sẽ có thời gian học tiếng là 1 năm 9 tháng, đây có thể được coi là một khoảng thời gian hợp lý để các bạn có thời gian học tập thành thạo tiếng Nhật hơn và chuẩn bị thật tốt cho việc thi lên chuyên ngành của mình.

Bên cạnh đó thì du học Nhật Bản kỳ tháng 7 bạn có thể đón mùa hè ở đất nước mặt trời mọc. Khí hậu lúc này khá giống ở Việt Nam nên bạn sẽ dễ dàng thích nghi và không bị sốc về mặt thời tiết. Ngoài ra mùa hè ở Nhật có rất nhiều lễ hội đa dạng và phong phú nên bạn có thể tha hồ được trải nghiệm nhé!

Một số trường Nhật ngữ uy tín tuyển sinh kỳ tháng 7

·      Trường Nhật ngữ An Language school với 3 cơ sở đều nằm ở Tokyo Nhật Bản

·      Trường Nhật ngữ Jin Tokyo

·      Trường Nhật Ngữ JIN Tokyo



Những lưu ý khi du học Nhật Bản kỳ tháng 7

Các bạn làm hồ sơ cần chú ý làm càng sớm càng tốt để không bị cập rập và tránh được những sai sót trong quá trình làm hồ sơ.


Sẽ có một số trường học không tuyển sinh vào kỳ học tháng 7 nên sợ lựa chọn của bạn có thể bị hạn chế. Nên tìm hiểu thông tin về kỳ tuyển sinh của các trường mà bạn muốn theo học trước khi làm hồ sơ.

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm chỗ ở nếu nhập học kỳ tháng 7, vì vậy hãy cố gắng liên hệ sớm với nhà trường xem ký túc xá còn chỗ trống hay không nhé!

Như vậy với những điều cần biết trên đây về kỳ nhập học vào tháng 7, hy vọng bạn sẽ nắm bắt để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du học sắp tới của mình.

===> Tìm hiểu thêm về du học nhật bản mấy năm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »